top of page

เสริมสวยถึงห้องต้อง Thonglor Delivery




ในสถานการณ์แบบนี้ที่อะไรๆก็ปิดกันหมด โดยเฉพาะ ร้านเสริมสวย สถานที่ๆขาดไม่ได้สำหรับผู้หญิง แต่ถ้าคุณรู้จักกับ Thonglor Delivery แล้วหล่ะก็หมดกังวลไปได้เลย เพราะที่นี่เสริฟผมสวยถึงห้อง ถึงคอนโดของคุณเลยทีเดียว


Thonglor Delivery เป็นบริการออนไลน์ เป็นบริการออนไลน์ไม่ว่าจะเป็นช่างเสริมสวย ทำเล็บ แต่งหน้า ที่เดินทางมาหาเราเอง โดยที่เราไม่ได้ต้องฝ่ามรสุม รถติด หาที่จอดรถไม่ได้ รอคิวนาน บลาๆๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งดีกับผู้สูงอายุที่เดินทางไปไหนมาไหนลำบากอีกด้วย วันนี้เราพาน้องแก้มมาถ่ายแบบในช่วงเวลาที่ทุกอย่างปิดหมด

ก็ต้องพึ่ง Thonglor Delivery แล้วหล่ะ

วันนี้เราพาน้องแก้มมาเปลี่ยนสีผม แปลงโฉม ให้สวยโคตร!! ยิ่งกว่าเดิม ที่ประทับใจอย่างนึงคือ ความมืออาชีพทั้งอุปกรณ์เสริมสวยและการดูแลทำความสะอาดหลังจากทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว

ต้องบอกเลยว่ายอดเยี่ยมเลยทีเดียว

หลังจากที่ช่างทำผมเนรมิตเสร็จเรียบร้อยก็ถึงเวลาช่างภาพเราทำงานได้ทันที ไม่ต้องคอยให้เสียเวลา แนะนำเลยสำหรับใครที่ทำงานอยู่บ้าน เช่นต้องทำงานที่บ้านแล้วหล่ะก็เรียกใช้บริการได้เลย สะดวกและรวดเร็วทันใจ

น้องแก้มสวยมีเอกลักษณ์แบบไม่ซ้ำใคร ผลงานที่ทำให้เรารู้จักนางก็คือ FIIXD X 1MILL - CAN'T TELL ME NUTTIN' ft. DIAMOND, 19HUNNID & 1-FLOW

หลังจากได้ดู MV เลยทักขอไปถ่ายรูปซะหน่อย น้องสวยและโพสเก่งมากๆเลย

สีผมเข้ากับนางมากจริงๆ

สำหรับใครที่ต้องทำงานอยู่บ้าน หรือ นางแบบที่มีงานต่างๆแล้วไม่อยากเสียเวลาก็แนะนำเลยครับ

จะแต่งหน้าทำผม ที่นี่มีพาร์ทเนอร์มืออาชีพในด้านต่างๆที่จะไปเสริมสวยให้ถึงบ้านคุณ ประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทาง เข้าไปดูผลงานหรือ


ติดต่อสอบถามได้ตามลิ้งด้านล่างนี้เลย

⭐️⭐️ จองบริการ Line@thonglor ⭐️⭐️

 

⭐️⭐️ ฝากติดตาม Suaykod Channel ⭐️⭐️ Model : Mary Kaym FB :https://bit.ly/2E300cZ

ดู 1,743 ครั้ง

Comments


image.png
bottom of page